Bác sĩ cắm implant tốt nhất ở tphcm

Chuyên gia cắm răng implant, Thạc sĩ - Bác sĩ Thân Trọng Nguyên (Hiện là: Ủy viên Ban chấp hành hiệp hội Implant Tp.HCM, thành viên hiệp hội Implant Quốc tế ICOI) là một trong những bác sĩ implant giỏi tại tphcm và là bác sĩ implant chính tại hệ thống Nha Khoa Peace. Bài viết sau sẽ giới thiệu 1 số thông tin chính về Bác sĩ này:

I/ SƠ LƯỢC VỀ QUÁ TRÌNH HỌC TẬP VÀ CÔNG TÁC

Thông tin cá nhân:

Họ và Tên: Thân Trọng Nguyên – Năm sinh: 1979 – Quê quán: Thành phố Hồ Chí Minh

– Chứng chỉ hành nghề: 003284/ HCM_CCHN

– Chứng chỉ cấy ghép Implant: 107/ IPNK

(Thạc sĩ Bác sĩ Implant Thân Trọng Nguyên – Thành viên ICOI, chuyên gia cấy ghép Implant giỏi tại Tp.HCM)

1. Học tập:

– Tốt nghiệp Đại học Y Dược Tp.HCM năm 2003 chuyên ngành Răng Hàm Mặt

– Đào tạo cấy ghép Implant tại Viện Răng Hàm Mặt – Đại học Y Dược Hà Nội (2011)

– Chứng nhận đào tạo liên tục cấy ghép Implant tại Bệnh Viện RHM Trung Ương (2011) và Đại học Y Dược Tp.HCM (2012)

– Tu nghiệp Cấy ghép Implant tại Pháp 2014

– Các khóa Đào tạo cấy ghép Implant chuyên sâu do các hãng Implant quốc tế tổ chức: Dentium (Hàn Quốc), Tekka (Pháp), Noble Biocare (USA), Straumaan (Thụy Sĩ) từ năm 2012 – 2015

2. Công tác:

– Các công ty đã từng công tác: Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương và 1 số Nha khoa lớn tại Tp.HCM

– Đơn vị Công tác hiện tại: Phó Giám đốc hệ thống Nha Khoa Peace Dentistry, chuyên gia trực tiếp trồng răng implant tại Peace Dentistry chi nhánh Tp.HCM

MỘT SỐ THÀNH TÍCH NỔI BẬT TRONG NGÀNH CẤY GHÉP IMPLANT NHA KHOA

1. Ghi nhận thực hành thành công hơn 2.000 ca cấy ghép implant Nha khoa

Thạc sĩ - Bác sĩ Thân Trọng Nguyên vinh dự là một trong số rất ít bác sĩ Implant tại Việt Nam thực hiện hơn 2000 ca cấy ghép Implant tính đến năm 2017. Riêng tại Nha Khoa Peace Dentistry Tp.HCM bác sĩ đã thực hành hơn 1.200 ca Implant (Tính đến tháng 12/2017)

2. Thành viên hiệp hội Implant Quốc tế ICOI

(Chứng nhận thành viên ICOI của Bác sĩ Thân Trọng Nguyên)

ICOI (International Congress of Oral Implantologists) là tổ chức Implant nha khoa uy tín và lớn nhất thế giới hiện nay. Tổ chức này gồm thành viên là các chuyên gia chuyên nghiệp về Implant Nha khoa và đã khẳng định được chuyên môn ở tầm quốc tế. Đồng thời phải có những thành tích ấn tượng được ghi nhận về thực hiện trồng răng implant.

Năm 2012, Thạc sĩ - Bác sĩ Thân Trọng Nguyên vinh hạnh là thành viên chính thức của ICOI. Đây là niềm từ hào của Ths. Bác sĩ Thân Trọng Nguyên mà còn là niềm tự hào của hệ thống Nha Khoa Peace.

3. Huấn luyện cắm răng implant thực hành

Hiện nay, Ths. Bác sĩ Thân Trọng Nguyên là Giảng viên cho nhiều khóa học về thực hành cắm răng implant tại Tp.HCM và những bệnh viện, nha khoa ở Việt Nam.

Ngoài ra, Bác sĩ là Báo cáo viên cho các hội thảo lớn về “Cấy ghép nha khoa” được thực hiện bởi: Đại Học Y Dược Tp.HCM, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW, Hiệp hội Nha khoa Việt Nam, Hội Cấy Ghép Nha Khoa Tp.HCM (HSDI) và các hội thảo được tổ chức bởi hãng Implant quốc tế: Dentium, Tekka, Nobel, Straumann.

 4. Ủy viên Hiệp hội Implant Thành phố Hồ Chí Minh

Với năng lực chuyên môn giỏi, các thành tích được ghi nhận. Hiện nay, Thạc sĩ Bác sĩ Thân Trọng Nguyên đang giữ cương vị là Ủy viên Hiệp Hội Implant Thành phố Hồ Chí Minh.

II/ BÁC SĨ IMPLANT GIỎI VỚI NHỮNG GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ TỐI ƯU VÀ SỰ TẬN TÂM

Sau đây là những điểm nổi bật về chuyên môn trồng răng implant của Thạc sĩ - Bác sĩ Thân Trọng Nguyên:

1. Chuyên gia sở hữu các ca cấy ghép implant với độ khó và tính phức tạp cao

Trong trồng răng implant, có tương đối nhiều tình trạng được xem là có độ khó và tính phức tạp cao, cụ thể:

Trường hợp 1: mất răng quá lâu năm dẫn tới đi kèm theo hiện tượng tiêu xương nghiêm trọng.

Với tình trạng này cần phải ghép xương (xương tự thân hoặc xương nhân tạo) ở vùng cấy Implant. Từ đó mới bảo đảm đủ khối lượng xương hàm cần thiết để Implant tích hợp tốt vào xương hàm và tồn tại cứng cáp trọn đời.

Trường hợp 2: mất răng lâu năm ở hàm trên dẫn đến tiêu xương hàm nghiêm trọng và gây hiện tượng xương hàm trên bị hạ thấp và tăng khoảng trống xoang hàm.

Với tình trạng này phải thực hiện kỹ thuật nâng xoang và ghép xương để đảm bảo cấy Implant thành công.

Trường hợp 3: Mất răng lâu năm dẫn tới bị móm hoặc những tình trạng móm bẩm sinh, hô bẩm sinh… và thực hiện cắm răng implant đồng thời kết hợp điều chỉnh thiếu sót răng – hàm.

Đây là 3 trường hợp trồng răng implant khó và chỉ được thực hành thành công với 1 bác sĩ Implant chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm. Với những tình trạng này thường được Ths. Bác sĩ Thân Trọng Nguyên tiến hành song song 2 quá trình: cấy ghép implant và ghép xương hoặc nâng xoang – ghép xương, điều chỉnh khuyết điểm.

Với phác đồ điều trị này giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian điều trị và hạn chế số lần làm tiểu phẩu và vẫn đạt tỉ lệ thành công 100%.

(Một trường hợp mất răng lâu năm, tiêu xương nghiêm trọng gây hóp má, đồng thời hô bẩm sinh hàm trên được thực hiện All on 4 Implants kết hợp nâng xoang, ghép xương và chỉnh hô – được Bác sĩ Nguyên điều trị)

2. Thực hiện thành thục ALL ON 4 Implants (Implants full mounth – Implant toàn hàm)

All On 4 Implants là kỹ thuật cắm răng implant cho trường hợp mất răng cả hàm (hoặc mất răng sắp hết). Bác sĩ cấy 4, 5 hoặc 6 trụ Implant trên mỗi hàm, sau đó cố định 1 hàm răng liên hết lên trên các trụ Implant này. All ON 4 Implants là công nghệ Implant ngay tức khắc phổ biến ở những nước phát triển.

Nha Khoa Peace Dentistry với Thạc sĩ Bác sĩ Thân Trọng Nguyên là trung tâm chuyên thực hành những ca trồng implant toàn hàm all on 4 và hoàn tất 100% giai đoạn trồng răng (cấy Implant và phục hình răng cố định) chỉ mất từ 7 – 10 ngày.

(Một ca Implant nguyên hàm All on 4 – là kỹ thuật Implant tức thì và được hoàn thành 100% trong 7 – 10 ngày)

3. Giải pháp cấy ghép Implant tối ưu chi phí

Giá cắm răng implant phụ thuộc vào số lượng trụ Implant cần cấy. Với một Bác sĩ Implant chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm thì chỉ cần cấy đúng số trụ Implant vừa đủ để đảm bảo sức nhai khỏe và sử dụng tiện lợi trọn đời, không cần phải cấy quá nhiều trụ.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Ths. Bác sĩ Thân Trọng Nguyên luôn có biện pháp số lượng trụ Implant cần phải cấy logic từ đó giúp các bạn tiết kiệm đáng kể chi phí cấy ghép implant mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao.

4. Tối ưu hóa thời gian điều trị

Với cấy ghép implant thông thường khách hàng bắt buộc phải chờ từ 3 – 9 tháng để Implant tích hợp vào xương hàm rồi mới tiến hành cố định răng trên Implant. Nhưng với việc tìm loại trụ Implant thích hợp, kỹ thuật cấy ghép tiên tiến giúp các ca Implant của Thạc sĩ - Bác sĩ Thân Trọng Nguyên rút ngắn đáng kể được thời gian chờ Implant tích hợp vào xương hàm.

5. Người Bác sĩ vui tính và luôn tận tâm với khách hàng

Với hầu hết những khách hàng đã từng được Bác sĩ Nguyên thực hiện cắm răng implant đều cực kỳ dễ nhận thấy đây là một bác sĩ thân thiện, vui tính và luôn tạo cho người bệnh cảm giác yên tâm, thoải mái trước mỗi ca cấy ghép. Điều này là rất cần thiết với các khách hàng hay lo lắng, giúp họ có tâm lý tốt trước mỗi ca trồng răng implant.

“Người bác sĩ cần phải có 1 tấm lòng để thấu hiểu và chia sẽ, đặt mình vào vị trí của quý khách để biết cần phải  làm những gì là tốt nhất. Người Bác sĩ dù giỏi đến đâu nhưng thiếu đi sự tận tâm thì cũng chỉ là cỗ máy chữa bệnh và moi tiền của Khách hàng”. Đó là nguyên tắc tại hệ thống Peace Dentistry và đấy cũng là những gì có thể nói về sự tận tâm của Bác sĩ Thân Trọng Nguyên với khách hàng của mình.

Xem thêm hình ảnh cắm implant tại Nha Khoa Peace Dentistry:

(trồng răng implant toàn hàm All on 4 cho người mất răng nguyên hàm lâu năm)

(Nhổ răng đã yếu và cắm implant toàn hàm trên với 4 trụ Implant)

(trồng implant cả hàm cho khách hàng 62 tuổi, mất răng lâu năm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét