Làm răng số 7 giá bao nhiêu?

Bạn Hùng Lê hỏi: “Tôi đã mất 4 răng cấm liên tiếp nhau và đang sử dụng răng tháo lắp nhưng ăn nhai không tốt. Giờ muốn trồng răng cố định cho những răng hàm này. Bác sĩ vui lòng tư vấn giúp tôi: Trồng răng số 6 bằng phương pháp gì và dùng có tốt không? Trồng răng cấm giá bao nhiêu?

Chức năng chính của răng hàm đó là ăn nhai, do đó, khi trồng răng cấm thì yếu tố quan trọng nhất đấy là ăn nhai khỏe, sử dụng lâu dài và thuận tiện. Thạc sĩ - Bác sĩ Thân Trọng Nguyên công tác tại Nha Khoa Peace sẽ tư vấn chi tiết 2 phương pháp trồng răng cấm cố định ưu việt nhất hiện nay:

Tìm hiểu thêm: trong rang so 7

Trồng răng cấm bằng cấy ghép implant:

Trồng răng số 7 bằng phương pháp cắm implant như thế nào?

Đầu tiên, bác sĩ tiến hành cấy trụ Implant vào xương hàm, trụ Implant có chất liệu là titanium sinh học sẽ tích hợp vào xương hàm như một chân răng thật và sẽ tồn tại chắc chắn trọn đời ở vị trí này. Sau đó, bác sĩ tiến hành cố định răng sứ lên trên trụ Implant.

Như vậy, răng hàm được khôi phục cả thân, chân răng và tồn tại trọn đời.

Hiệu quả sau khi cắm implant răng hàm:

Cấy ghép implant là phương pháp trồng răng tiên tiến và tốt nhất hiện tại có hiệu quả vượt trội:

– Ăn nhai và cảm giác ăn nhai hoàn toàn như răng thật: ăn nhai cực kỳ khỏe (không cần kiêng các loại thức ăn cứng, dai), cảm giác nhai tốt.

– Răng Implant sở hữu thời gian sử dụng là trọn đời, một khi đã cắm implant thì chúng ta hoàn toàn yên tâm ăn uống mà không sợ răng gặp sự cố. (Peace Dentistry bảo hành trọn đời với cấy ghép implant)

– Thẩm mỹ cao, giống như răng thật

– Răng Implant đề phòng tiêu xương hàm do mất răng do đó ngăn chặn triệt để các hiện tượng: tụt nướu, xô lệch răng cận kề hay hóp má khi về già.

Trước – sau 1 ca trồng implant 2 răng hàm tại Peace Dentistry: chức năng ăn nhai khỏe như răng thật trọn đời, thẩm mỹ cao

Trồng răng số 7 bằng phương pháp trồng răng sứ:

Bắc cầu răng sứ cho răng số 6 hay các răng khác thì đều có nguyên tắc: răng mất được khôi phục bằng cách dùng những răng kề cận để làm cầu cho các răng mất. Bác sĩ sẽ mài 2 răng thật kề cận những răng mất. Sau đó, cố định 1 chuỗi những mão răng sứ liên kết lên 2 răng đã được mài. Răng đã mất được khôi phục. Với trường hợp mất 2, 3 răng hoặc nhiều hơn thì cũng được làm tương tự, cũng chỉ sử dụng 2 thật kế cận để làm cầu.

Hiệu quả sau lúc trồng răng số 6 bằng cách trồng răng sứ:

– Ăn nhai khỏe và tiện, với các răng sứ tốt thì khả năng chịu lực từ 480 – 1800 Mpa, trong khi khả năng chịu lực của răng thật là 250 Mpa.

– Sử dụng từ 10 đến 20 năm hoặc lâu hơn tùy vào loại răng sứ

– Hình thể và màu sắc như răng thật.

Tuy nhiên, trồng răng số 6 hay trồng răng nói chung với cách trồng răng sứ có 2 nhược điểm: cần phải mài răng kế cận và không dùng trọn đời như cấy ghép răng implant.

Câu hỏi mà các bạn thường quan tâm: Việc mài các răng kế cận để làm cầu khi bắc cầu răng sứ có làm suy giảm tuổi thọ, sức khỏe hay sức nhai của những răng thật này không?

Trả lời: Việc mài răng hay trồng răng sứ hoàn toàn không làm suy giảm sức khỏe, sức nhai hay tuổi thọ của những năng này nếu bác sĩ thực hiện đúng chuyên môn và chất liệu sứ bảo đảm chất lượng.

Trước – Sau trồng răng sứ Titanium cho răng hàm: Răng ăn nhai khỏe, thẩm mỹ cao sử dụng trên 10 -15 năm

Xem thêm: trong rang su tham my gia bao nhieu

Chi phí trồng răng hàm?

Chi phí trồng răng số 7 nếu như dùng cách cấy ghép implant:

Cấy ghép implant là cách trồng răng giả ưu việt và hiện đại nhất. Do đó, Giá cấy ghép răng implant cũng cao hơn các phương pháp khác. Chi phí cắm implant phụ thuộc vào số lượng trụ Implant phải trồng và loại trụ Implant.

Vậy, chúng ta cần trồng bao nhiêu trụ Implant khi mất 1, 2 răng hoặc rộng rãi hơn ?

Khi mất 1, 2 răng chúng ta chắc chắn sẽ trồng 1, 2 trụ Implant. Nhưng khi mất 3, 4 răng hoặc hơn thì chúng ta vẫn có thể chỉ cần phải trồng từ 2 trụ Implant. Sau đó, gắn cố định 1 chuỗi cầu răng sứ liên kết lên 2 trụ Implant này.

Chi phí trồng răng hàm trong trường hợp sử dụng phương pháp bắc cầu răng sứ:

Bắc cầu răng sứ với chi phí khá phải chăng và phù hợp với phần lớn mọi người. Tại Peace Dentistry với những loại răng sứ cao cấp, chính hãng sở hữu xuất xứ từ Đức có giá từ 1.500.000đ – 4.400.000đ trên 1 răng, bảo hành từ 7 – 15 năm. (giá tiền chỉ mang tính chất tham khảo).

 Các bạn với bất cứ câu hỏi nào liên quan đến bệnh lý nha khoa hoặc thẩm mỹ nha khoa có thể gọi hotline 0978 563 565 (Phục vụ 24/7)

- Qua Email: peacedentistry@gmail.com

- Facebook: facebook.com/PeaceDentistry

Bác sĩ chuyên khoa của nha khoa tot nhat o hcm sẽ phản hồi ngay hoặc chậm nhất sau 6h!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét