Những tiêu chí lựa chọn Bọc răng sứ ở đâu tốt tại sài gòn

Bọc sứ đã giúp không ít người lấy lại sự tự tin với nụ cười thẩm mỹ hơn, các thiếu sót trên răng được giải quyết hoàn toàn chỉ trong thời gian ngắn. Tất nhiên với một số khách hàng chưa nhận thức rõ hoặc chưa từng làm qua dịch vụ này thường thắc mắc không biết liệu “Bọc răng sứ thẩm mỹ ở đâu tốt tại hcm?”.

“Bọc răng sứ thẩm mỹ răng sứ có tốt không ?” – là thắc mắc được nhiều người quan tâm nhất tại Nha Khoa Peace Dentistry.

Vấn đề này được bác sĩ Đinh Trường Hùng – chuyên gia thẩm mỹ nha khoa cho ý kiến như sau:

“Trên thực tiễn tại các nước phát triển như Mỹ, Đức, Hàn Quốc,.. thì phương thức Bọc răng sứ đã xuất hiện từ khá lâu và được vận dụng rất phổ biến, nhưng tại Việt Nam thì phương pháp này mới đích thực phát triển trong mấy năm gần đây nên còn làm nhiều người băn khoăn về chất lượng dịch vụ.

Bọc sứ thẩm mỹ là phương pháp thẩm mỹ nha được áp dụng thế giới theo chuẩn FDA (Mỹ) và được thừa nhận an toàn cho khách hàng bởi Liên đoàn nha khoa thẩm mỹ Quốc Tế (IFED – International Federal of Esthetics Dentistry).

Chất liệu sứ tốt qua hệ thống Labo CAD/CAM cho răng những chiến răng sứ tính tế về thẩm mỹ

Cho nên với câu hỏi “Bọc sứ có tốt không ?” thì tôi có thể khẳng định là rất tốt, nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng, tính an toàn từ đó yên tâm hưởng thụ những lợi ích mà nó mang lại.”

“Bọc răng sứ có tốt không ?” – Những ích lợi mà bạn nhận được sau khi bọc răng sứ:

1. Khắc phục khuyết điểm

Bọc răng sứ sử dụng các mão răng sứ được chế tạo theo khuôn răng của khách hàng sau đó chụp lên cùi răng thật, đổi mới cấu trúc thân răng, giải quyết thiếu sót, thường được chỉ định ứng dụng cho các trường hợp sau:

- Răng gãy, mẻ, vỡ lớn, răng gãy một nửa

- Răng hô, móm

- Răng thưa

- Răng lệch lạc, răng mọc lộn xộn, răng khấp khểnh

- Răng nhiễm màu, răng ố vàng bẩm sinh, răng nhiễm fluor, nhiễm kháng sinh

- Hỗ trợ điều trị bệnh lý: Viêm tuỷ răng, sâu răng, mòn mẻn răng,...

Trong khi đó, Bọc sứ được rất nhiều khách hàng lựa chọn mặc dầu răng không có khuyết điểm với mong muốn có nụ cười tuyệt vời đúng chuẩn hơn.

Với 3 lần tới nha khoa, mỗi lần từ 60 phút – 180 phút, Khách hàng đã có hàm răng thẩm mỹ tinh tế và tự nhiên về form răng, màu răng. Răng được bảo tồn trọn vẹn sức khỏe và tuổi thọ

Đọc thêm: boc rang su ham tren

2. Cải thiện – nâng cao thẩm mỹ nụ cười

- Răng sứ được chế tạo từ vật liệu sứ cao cấp nên có màu sắc trắng sáng tự nhiên, phản quang với ánh sáng tốt, với các đường nét thân răng mượt mà, mang đến nụ cười nổi trội những vẫn không bị lộ răng giả.

- Khi Bọc sứ thẩm mỹ khách hàng có thể tự do chọn dáng răng và màu sắc sao cho thích hợp với thị hiếu và đẳng cấp thẩm mỹ của bản thân như phong cách tự nhiên hay trắng sáng tuyệt vời như các sao Hollywood.

- Trong thời điểm dùng nếu như nhiều lần dùng các thực phẩm tối màu như trà, cà phê,...thì cũng không bị tác động do răng sứ có khả năng chống nhiễm màu, chống mảng bám tuyệt đối.

3. Hiệu quả sử dụng lâu dài

Nếu như sử dụng các loại răng sứ thường hoặc chế tạo theo công nghệ cũ thì độ bền chỉ có 10 năm. Tuy nhiên, ngày nay với công nghệ tân tiến như Digital Smile Design thì tuổi thọ răng sứ đã được kéo dài tới trên 20 – 30 năm thậm chí trọn đời nếu như bạn chăm sóc tốt.

Một ca Bọc răng sứ có sử dụng Công nghệ dựng hình thẩm mỹ DSD – Digital Smile Design tại Nha Khoa Peace Dentistry

Tham khảo: nên bọc răng sứ loại nào

4. Bảo đảm tính năng ăn nhai

- Nếu như răng thật có khả năng chịu lực khoảng 80-120Mpa thì với các loại răng sứ của hãng Vita (Đức) lại có độ chịu lực khoẻ gấp 5 – 7 lần so với răng thật.

- Răng sứ bền chắc, độ chịu lực cao nên có sức nhai khoẻ ăn uống thoải mái, cảm nhận thức ăn như răng thật.

5. Không gây biến chứng – An toàn tuyệt đối cho sức khoẻ

Đa số khách hàng thường hỏi “Bọc răng sứ có tốt không ?” vì sợ sau khi Bọc sứ thẩm mỹ sẽ tác động đến sức khoẻ răng miệng. Nhưng thực tại Bọc răng sứ không những không hại mà lại còn rất an toàn:

- Răng sứ cao cấp như răng sứ của Vita (Đức) được chế tạo từ nguyên liệu sứ có độ tinh khiết cao nên rất lành tính, không gây ê buốt và kích ứng mô nướu răng.

- Giai đoạn mài răng trước khi bọc sứ chỉ đào thải một phần men răng bên ngoài với tỷ lệ rất ít nên không làm ảnh hưởng đến tuỷ cũng như tuổi thọ răng thật, tất nhiên vấn đề này còn dựa vào tay nghề bác sĩ thực hiện.

- Đối với tình trạng khách hàng bị các bệnh lý như sâu răng, viêm tuỷ,.. thì Bọc răng sứ còn đóng vai trò bảo vệ thân răng, chặn đứng vi khuẩn tiếp tục phát triển.

Thực hiện đúng tiêu chuẩn trong mỗi bước là vô cùng quan trọng quyết định đến hiệu quả

Tìm hiểu thêm: rang su cercon ht bao nhieu tien

Lời khuyên của chuyên gia nha khoa tốt nhất ở sài gòn:

Bác sĩ Đinh Trường Hùng với 20 năm kinh nghiệm, được biết đến như là một chuyên gia về phục hình răng sứ và thẩm mỹ nha khoa tại Tp.HCM

“Tôi hiểu khách hàng đa phần đều lo ngại điều “Bọc sứ thẩm mỹ có tốt không ?”, dĩ nhiên cũng đừng nên quá băn khoăn vì hiệu quả điều trị và chất lượng của Bọc sứ thẩm mỹ đã được chứng minh trên toàn thế giới.

Vấn đề khách hàng cần làm là chọn lựa cho bản thân nha khoa thẩm mỹ răng chất lượng với các bác sĩ chuyên nghiệp, có tâm, công nghệ bọc sứ tiến bộ, dùng răng sứ cao cấp thì mới có thể đảm bảo an toàn và chất lượng điều trị.
Nha khoa tốt quyết định đến 85% chất lượng bọc răng sứ có tốt hay không vì không phải địa chỉ nha khoa nào cũng đủ điều kiện để Bọc răng sứ thẩm mỹ nên tôi luôn khuyên khách hàng cần chú ý yếu tố này trước tiên.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét